review bỉm sữa cho bé
  • Tổ 2, ấp kim điền, tân kim, cần giuộc, long an
  • Tư vấn
    TRỰC TUYẾN
  • Hotline 0932799961
  Mã khuyến mãi
    Lọc theo giá
    Lọc theo hãng

top smart tivi giá rẻ như sỉ trong tháng 5 này, các bạn có thể tham khảo qua  dưới đây

 

Giật mình 3 dòng smart tivi giá rẻ trong tháng 5 này

1. Smart Tivi Samsung 4K UA43NU7100KXXV 43 inch

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Smart Tivi Samsung 4K UA43NU7100KXXV 43 inch có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Viền tivi mỏng làm bằng chất liệu nhựa tinh tế mang lại vẻ thanh thoát đi kèm chân đế vững chắc trên mọi bề mặt. Tivi Samsung 43 inch với màn hình vừa thích hợp với những căn phòng có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng ăn, phòng họp hội nghị...

Độ phân giải 4K đi kèm công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét và chân thực

Tivi Samsung này được trang bị độ phân giải lên đến 4K, chuẩn Ultra HD cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD, giúp bạn tận hưởng hình ảnh một cách chi tiết, cực kỳ chân thực. Công nghệ HDR tăng cường độ tương phản và màu sắc giúp hình ảnh hiển thị có chiều sâu, màu sắc phong phú, chuẩn xác và gần gũi với tự nhiên hơn.

Trải nghiệm hình ảnh chân thật với công nghệ UHD Dimming

Công nghệ Ultra HD Dimming của tivi Samsung 43 inch sẽ chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng thật sự tinh khiết, mang đến cho người xem những hình ảnh hoàn hảo và toàn diện nhất, cả thế giới như thu nhỏ lại bên trong màn ảnh.

Màu sắc sống động với hệ màu mở rộng - PurColor

Cảm nhận màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình với công nghệ PurColor có trên tivi Samsung 43 inch 43NU7100. Bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết.

Công nghệ Dolby Digital Plus cho trải nghiệm âm thanh sống động

Smart tivi Samsung 4K dòng UA43NU7100 được trang bị 2 loa với tổng công suất 20 W cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus mang đến âm thanh chân thực, sống động, bao trùm mọi không gian trong căn phòng bạn.

Hệ điều hành Tizen OS thông minh, dễ sử dụng

Tivi Samsung 4K 43NU7100 được trang bị hệ điều hình Tizen OS thân thiện với người dùng giao diện dễ sử dụng, di chuyển giữa các khung hình nhanh chóng nhưng vô cùng mượt mà.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi - Screen Mirroring

Bạn có thể chiếu màn hình không dây điện thoai Android lên màn hình tivi Samsung 4K rộng 43 inch để chơi game, lướt web, nghe nhạc... một cách dễ dàng. Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng trên điện thoại Android và một số dòng Windows Phone có hỗ trợ tính năng Screen Mirroring smart tivi gia re

 

2.Smart Tivi 4K Sony 43inch 43X8000E-S

Thiết kế siêu mỏng sang trọng

Android Tivi Sony 43 inch KD-43X8000E/S ra mắt với thiết kế màn hình siêu mỏng cùng đường viền được bo khung nhôm hẹp, không chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh vượt trội, ấn tượng mà còn góp phần làm nổi bật thiết kế nội thất cho ngôi nhà bạn.

Chân đế tivi bằng khối kim loại  hiện đại có thể tháo rời cùng cách bố trí cáp thông minh cho phép bạn “giấu” các dây dẫn và có thể dễ dàng treo lên tường như một khung tranh trang trí.

Android tivi Sony cho hình ảnh siêu sắc nét

Tivi Sony sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K giúp hiển thị hình ảnh sinh động, chân thực cùng công nghệ HDRhiện đại giúp màu sắc tươi và rực rỡ hơn, mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn, độ tương phản ấn tượng hơn nhiều so với thông thường.

Trải nghiệm hình ảnh sống động, nhiều màu sắc với công nghệ TRILUMINOS Display

Android tivi Sony còn được trang bị công nghệ 4K X-Reality Pro sử dụng vi xử lý 4K đa nhân tích hợp X1 để tăng cường độ sắc nét của hình ảnh, giúp nâng cấp chất lượng hiển thị sao cho đến gần chuẩn 4K nhất.

Âm thanh sống động như thật với bộ ba S-Force Front Surround, Dolby Digital và ClearAudio+

Tivi Sony 43 inch KD-43X8000E/S được tích hợp 2 loa với tổng công suất lên đến 20 W giúp bạn nghe nhạc, xem phim với lời thoại và các hiệu ứng xung quanh rõ ràng và tách bạch hơn.

Android tivi với kho giải trí phong phú

Tivi Sony 43 inch KD-43X8000E/S chạy trên hệ điều hành Android 7 mới nhất cho phép bạn kết nối mạng và thưởng thức mọi nội dung từ ứng dụng cho đến phim ảnh, giữa các thiết bị Android khác nhau. Kho ứng dụng Google Play khổng lồ với đủ các tiện ích giải trí cho phép bạn thỏa sức lựa chọn, khám phá.

Giá tham khảo : 11.979.000 đ

 

3. Smart Tivi TCL 4K 43 inch L43C2L-UF

Thiết kế sang trọng, cứng cáp, chắc chắn.

  • Smart Tivi TCL 4K 43 inch L43C2L-UF có đường nét thiết kế thanh mảnh, sử dụng toàn bộ các hợp kim cao cấp và tối giản các chi tiết thừa, C2L tự tin tạo nên khung cảnh tuyệt vời, không gian sang trọng cho nhà bạn dù là phòng khách hay phòng ngủ
  • Tivi TCL 43 inch độ phân giải 4K mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD 

  • Công nghệ Dải màu rộng tăng cường cấp độ màu sắc, đem lại hình ảnh thật như cuộc sống

  • Công nghệ HDR tân tiến giúp nâng cao độ tương phản giúp hình ảnh rõ ràng hơn ở những cảnh tối hoặc quá sáng

Hệ thống loa của các chuyên gia

  • Tivi TCL 4K được trang bị hệ thống loa được chế tác từ các chuyên gia âm thanh của Harman/Kardon, giúp đem đến những âm thanh sống động, đa dạng.

Hệ điều hành Android dễ sử dụng với kho ứng dụng phong phú

Với hệ điều hành Android, chiếc tivi TCL này sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời qua các ứng dụng như: Youtube, Nhạc của tui, Zing Tv, FPT Play... Ngoài ra bạn có thể tải thêm từ kho ứng dụng hay cài đặt từ file APK.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi, dễ dàng xem nội dung yêu thích trên màn hình lớn.

Smart Tivi TCL dễ dàng điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng T-Cast

Giá tham khảo : 8.949.000 đ

Dưới đây là bảng giá giá smart tivi các bạn có thể tham khảo

 

Hiếu mobile cần giuộc hiện đang có 2 chi nhánh để khách hàng có thể lựa chọn sửa chữa điện thoại là:


Chi nhánh 1: Tổ 2, khu phố kim điền, cần giuộc long an

Map: https://goo.gl/maps/tk8Kd54JSEs9rnx46 (Gần đường tập đoàn 4)

Chi nhánh 2: Khu phố long phú, thị trấn cần giuộc, long an

Map: https://goo.gl/maps/SWsyedYR8KDo7gNS9 (Đường tránh quẹo vào FULUH)

Phone: 0932799961

Bài viết liên quan

Sửa điện thoại iphone quy đức, sửa điện thoại ông thìn, sửa điện thoại cần giuộc, ép kính điện thoại ông thìn, ép kính điện thoại quy đức, sửa điện thoại long thượng, sửa điện thoại phước lý, sửa điện thoại tân kim, sửa điện thoại hiếu mobile,tiệm sửa điện thoại gần đây,sửa màn hình điện thoại,sửa điện thoại iphone,sửa điện thoại uy tín,chỗ sửa điện thoại gần đây,trung tâm sửa chữa iphone uy tín

0932799961