review bỉm sữa cho bé
  • Tổ 2, ấp kim điền, tân kim, cần giuộc, long an
  • Tư vấn
    TRỰC TUYẾN
  • Hotline 0932799961
  Mã khuyến mãi
    Lọc theo giá
    Lọc theo hãng

Lựa chọn cho gia đình mình 1 chiếc máy lạnh tốt nhất, giảm chi phí sửa chữa sau này, đồng thời giảm được rủi ro hỏng vặt, đây là lý do khiến người mua dù bỏ ra số tiền gần gấp đôi chiếc máy lạnh rẻ tiền nhưng họ vẫn phải bỏ ra, vì chất lượng nói lên tất cả, 1 chiếc máy lạnh loại thường có thể không tiết kiệm điện bằng chiếc máy lạnh của các hãng nổi tiếng như panasonic, daikin, toshiba.

 

Top 3 máy lạnh tốt nhất 2021

Thấy được ưu điểm đó nên chúng tôi viết bài review máy lạnh tốt nhất 2021 được nhiều người tin dùng, số lượng bán ra trong 6 tháng đầu năm tăng đáng kể. Vậy đó là những chiếc điều hòa nào mà có sức hấp dẫn thế hãy đọc qua bài dưới đây

Điều thú vị là những chiếc máy lạnh panasonic daikin,toshiba được lắp đặt theo dây chuyền khép kính với sự giám sát nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến tay người dùng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những dòng sản phẩm này, trước khi đến tay người tiêu dùng những chiếc điều hòa phải trải qua giai đoạn test kiểm tra xì gas và độ bền của chúng 1 cách chặt chẽ nhất.

Dưới đây là top 3 máy lạnh tốt nhất được bán chạy nhất từ đầu năm 2021 đến nay các bạn có thể tham khảo:

1. Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CUCS-PU9TKH-8

Ai từng dùng qua dòng sản phẩm này cũng đều biết về khả năng bền bỉ của panasonic như thế nào rồi phải ko? Đối với khách hàng chưa bao giờ dùng thì đây là dòng sản phẩm nên chọn lựa cho gia đình mình với nhiều lý do như sau:

  • Độ ồn về panasonic được đánh giá là êm ái nhất so với các dòng khác như daikin và samsung.
  • Dàn đồng của panasonic thì cực kì dầy các ống đồng được thiết kế cứng cáp và bền bỉ
  • Khách hàng có thể tự chọn thêm gói bảo hành 3 năm hoặc 5 năm cho máy tại trung tâm bảo hành panasonic.
  • Giá thành điều hòa panasonics có chút cao nhưng đây là sản phẩm khách hàng nên chọn hàng đầu. 

Link tham khảo giá tốt nhât tại tiki được bảo hành 24 tháng chính hãng và được lắp đặt miễn phí trong tphcm các bạn có thể tham khảo Săn ngay bên dưới:

Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu kiểu dáng thanh lịch với sắc trắng trung tính sang trọng và tinh tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Đi cùng công suất làm lạnh 1 HP, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15 m2.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình

Máy lạnh Panasonic được trang bị công nghệ biến tần Inverter. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm về khả năng vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm đáng kể điện năng hàng tháng của thiết bị này.

Làm lạnh nhanh iAUTO cho cảm giác mát lạnh tức thì

Máy lạnh với tính năng làm lạnh nhanh iAUTO cho phép bạn được tận hưởng không gian mát lạnh gần như ngay tức thì chỉ với một nút bấm đơn giản trên remote.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với công nghệ Nanoe-G

Nhờ công nghệ lọc Nanoe-G, máy lạnh sẽ tạo ra hàng tỷ hạt Nanoe-G kích thước siêu nhỏ, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn cũng như tác nhân gây dị ứng, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Hoạt động siêu êm, mang lại không gian thư giãn lý tưởng nhất

Một trong những điểm nổi bật của chiếc máy lạnh Panasonic 1 HP này chính là khả năng hoạt động vô cùng êm ái, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu. Do vậy, bạn sẽ có được một bầu không gian lý tưởng nhất để thư giãn hoặc làm việc.

Chế độ ngủ đêm tiết kiệm năng lượng, không lo cảm lạnh vào ban đêm

Với trang bị chế độ ngủ ban đêm hiện đại, chiếc máy lạnh Panasonic Inverter này không chỉ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon, không lo cảm lạnh vào ban đêm mà nó còn góp phần giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ cho bạn.



Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

 

Xem thêm tại đây

 

2. Máy lạnh Daikin Inverter 9000 BTU FTKQ25SAVMV 1.0 HP

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Với thiết kế thanh lịch, đường cong nụ cười trên mặt nạ dàn lạnh tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho người sử dụng. Kết hợp lớp vỏ ngoài màu trắng tinh tế, đem đến 1 tổng thể độc đáo cho cả không gian, sản phẩm này chắc chắc sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng, hiện đại cũng như dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất của nhà bạn.

Công suất làm lạnh 1 ngựa

Thiết bị được hoạt động mạnh mẽ với công suất làm lạnh 1.0 HP (9000BTU), có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng dưới 15m2. Kết hợp với chế độ Quite giúp máy hoạt động êm ái, yên tĩnh, gần như không có tiếng động để mang lại cho các thành viên trong gia đình giấc ngủ ngon nhất, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy ứng dụng công nghệ Inverter được hoạt động với công suất tối đa, ở chế độ tiết kiệm năng lượng có thể làm giảm lượng điện tiêu thụ, giúp gia đình bạn giảm không ít chi phí về điện năng, dành dụm cho các khoản chi tiêu khác trong gia đình bạn.

Chức năng làm lạnh tức thì

Đặc biệt, sản phẩm này còn trang bị chức năng làm lạnh tức thì, cho phép máy hoạt động với công suất cực đại khi bắt đầu kích hoạt. Sau khoảng 20 phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đặt biệt không gây khô da khó chịu..

Tích hợp tấm lọc vi bụi kháng khuẩn khử mùi

Máy lạnh Inverter Daikin còn trang bị tấm lọc vi bụi được tích hợp có tác dụng lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại trong không khí. Nhờ tấm lọc này, không khí trong phòng sẽ luôn đảm bảo trong lành và thanh sạch, bảo vệ tối ưu sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Chế độ gió thổi dễ chịu với cánh quạt đảo gió hướng lên

Bên cạnh đó, máy có chế độ gió thổi dễ chịu với cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên trên tránh không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng. Nhờ đó, tránh được các chứng bệnh về hô hấp, sẽ rất thích hợp cho những gia đình có người già và em nhỏ.

Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng gas R-32 thân thiện với môi trường, góp phần hạn chế suy giảm tầng ozone và mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe sản phẩm điều hòa daikin chất lượng vượt trội sản xuất và lắp đặt tại thái lan, đây cũng là dòng máy được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt bật. Tuy nhiên dòng điều hòa daikin và panasonic thì có giá thành tương đối cao.

Các bạn có thể tham khảo link sản phẩm theo bên dưới, hiện tại giá chỉ áp dụng rẻ nhất toàn hệ thống chỉ có 8. 400.000 khách hàng có ngay chiếc máy lạnh daikin 1 ngựa bền bỉ, bảo hành 1 năm chính hãng daikin

máy lạnh daikin 1hp

GÍA SOCK DAIKIN

3.Máy Lạnh Inverter Toshiba RAS-H10HKCVG-V (1.0HP)

Máy Lạnh Inverter Toshiba RAS-H10HKCVG-V sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt với tông màu trắng hiện đại. Cùng với đó, mặt nạ của máy được làm từ chất liệu cao cấp, trơn láng, không chỉ mang đến vẻ sang trọng mà còn hạn chế bám bụi và giúp bạn dễ dàng vệ sinh cho máy hơn.

máy lạnh toshiba

Máy được hoạt động mạnh mẽ với công suất làm lạnh 1 ngựa (1hp), có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng dưới 15m2. Kết hợp với sử dụng Gas R-32 cho năng suất làm lạnh cao hơn, góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tần ozon, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Thiết bị được trang bị động cơ Inverter vận hành rất hiệu quả và êm ái, không gây ồn ào và có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Máy lạnh Toshiba RAS-H10HKCVG-V có khả năng làm lạnh nhanh, giúp máy tăng luồng không khí lạnh và điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp, giải pháp hiệu quả cho những ngày nóng oi bức, tạo ra cảm giác thoải mái cũng như đem đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Bộ lọc Toshiba IAQ giúp kháng khuẩn hiệu quả

Máy sử dụng bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ bao gồm 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+. Giúp xây dựng môi trường sạch bụi bẩn, ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của các vi khuẩn đồng thời tiêu diệt toàn bộ chúng và mang lại không gian trong lành, tươi mát hơn đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Chức năng tự làm sạch thông minh

Với chức năng tự làm sạch của máy lạnh Toshiba giúp dàn lạnh hong khô khi tắt điều hòa, ngăn nấm mốc và giảm độ ẩm. Đồng thời giảm đi nỗi lo về thời gian và chi phí vệ sinh máy lạnh định kì hàng tháng nhờ vào thiết kế đặc biệt giúp cho mọi bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc sẽ được hút vào bề mặt lá nhôm, sau đó sẽ bị loại bỏ qua đường ống thoát nước.

Sản phẩm toshiba được đánh giá khá tốt trong 6 tháng đầu năm 2021 những dòng sản phẩm của toshiba có sản phẩm nhỏ nhắn hơn gọn hơn.

GIÁ ĐANG GIẢM CỦA TOSIBA

4. Máy Lạnh Inverter Daikin FTKQ25SVMV/RKQ25SVMV (1HP)

Chiếc máy lạnh này được ra mắt năm 2018 được đánh giá có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, hiệu suất năng lượng đạt 4.5 ,công suất tiêu thụ 0.81kw/h.

Với thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài màu trắng tinh tế, máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian phòng ốc nhà bạn. Máy có công suất làm lạnh là 1 ngựa, thích hợp cho khoảng không gian vừa và nhỏ (dưới 15 m2) như phòng ngủ, phòng làm việc,...

Với máy lạnh này, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hằng tháng. Máy lạnh Daikin được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm 20-50% điện năng tiêu thụ của người dùng so với chiếc máy lạnh thông thường. Đồng thời, công nghệ này giúp máy lạnh làm lạnh hiệu quả, hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

Chức năng làm lạnh tức thì trên máy lạnh Daikin cho phép máy hoạt động với công suất cực đại khi bắt đầu kích hoạt. Sau khoảng ít phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Với chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên trên tránh không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng. Nhờ đó, tránh được các chứng bệnh về hô hấp (phổi), sẽ rất thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ  em nhỏ.

Tấm lọc vi bụi được tích hợp trên máy lạnh có tác dụng lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại lơ lửng trong không khí hoặc các ngốc ngách. Nhờ tấm lọc này, không khí trong phòng sẽ luôn đảm bảo trong lành và sạch sẽ, bảo vệ tối ưu sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra chiếc máy lạnh này được hãng bảo hành 1 năm dàn lạnh và 5 năm dàn nóng, cho bạn yên tâm sử dụng.

  1. Máy lạnh Electrolux Inverter 1 HP ESV09CRK-A4

Có thể nói Electrolux 1 HP ESV09CRK-A4 là một trong những điều hòa có thiết kế đẹp, bắt mắt theo một cách đơn giản hiện đại nhất. Chiếc máy lạnh đến từ Electrolux nổi bật với viền màu rêu mạ non dịu mắt dễ dàng hút mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhờ được trang bị máy nén sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, điều hòa Electrolux 1.0 HP ESV09CRK-A4 sẽ cho khả năng tiết kiệm điện đáng kể so với các máy lạnh thông thường do bỏ qua cơ chế bật/tắt liên tục mỗi khi cần bổ sung hơi lạnh cho căn phòng.

Chỉ với một nút nhấn Turbo, chiếc máy lạnh sẽ đẩy công suất tối đa nhằm nhanh chóng đưa hơi lạnh tỏa đều khắp căn phòng, bạn sẽ rất nhanh cảm thấy dễ chịu trong những ngày nắng nóng ngay tức thì.

Khi nhấn nút Follow Me, nhờ vào cảm biến chiếc máy lạnh tìm vị trí mình đang ngồi sẽ tự động điều chỉnh cánh quạt hướng đến mình, chu kỳ 3 phút 1 lần hệ thống máy lạnh sẽ quét tìm 1 lần.

Nhằm hỗ trợ sức khỏe người dùng qua bộ lọc kháng khuẩn , máy lạnh Electrolux 1 HP ESV09CRK-A4 còn được trang bị bộ lọc Nylon giúp lọc bụi bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc. Mang đến bạn bầu không khí thật sự trong lành, đảm bảo cho cả gia đình bạn 1 nơi nghĩ ngơi sạch sẽ mát lạnh.

Chế độ ngủ đêm giúp máy lạnh hoạt động êm ái, rất có ít cho nhà chị em có con nhỏ khó ngủ..

  1. Điều Hòa Inverter Electrolux ESV09CRO-D1 (9.000Btu)

Máy lạnh Electrolux Inverter 1 HP ESV09CRO-D1 có kiểu dáng mới lạ, tinh tế, kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng của bạn. Đi cùng công suất 1 HP, máy lạnh Electrolux Inverter là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân (dưới 15 m2).

Bên cạnh việc đảm bảo tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng hằng tháng cho gia đình, công nghệ Inverter thông minh của chiếc máy lạnh Electrolux này còn mang lại cho bạn khả năng vận hành vô cùng bền bỉ và êm ái, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu.

Nhờ chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel điều hòa sẽ tập trung làm lạnh đúng với nhiệt độ mà cảm biến trên remote cảm nhận được, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái với luồng hơi lạnh sảng khoái luôn có độ lạnh đúng chuẩn.

Sự kết hợp độc đáo giữa bộ lọc HD và tia Active Plasma của máy lạnh Electrolux ESV09CRO-D1 mang lại hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi đáng kinh ngạc, lên đến 85% so với các dòng máy lạnh thông thường, nhờ vậy bạn sẽ yên tâm hơn vì gia đình được bảo vệ khỏi bụi bẩn, vi khuẩn gây hại và các tác nhân dị ứng có trong không khí, giúp cải thiện bầu không khi trong gia đình.

Chế độ vận hành êm ái khi ngủ với chế độ này thì máy lạnh sẽ hoạt động êm ái, phát ra tiếng động thấp nhất giúp cho gia đình có người cao tuổi hoặc trẻ em có 1 giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.Ngoài ra, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Được trang bị chức năng tự làm sạch, máy lạnh sẽ tự động làm sạch chỉ với một nút nhấn đơn giản. Nhờ vậy máy lạnh không chỉ sạch hơn mà nó còn giúp cho bạn có thể tiết kiệm hiệu quả thời gian và giảm chi phí làm vệ sinh máy.

  1. Máy Lạnh Inverter Electrolux ESV09CRK-A2 (1.0 HP)

Máy Lạnh Inverter Electrolux ESV09CRK-A2 có đường nét được thiết kế tinh tế cùng màu sắc trang nhã, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian sử dụng.

Bạn có thể sử dụng máy cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc có diện tích dưới 15 m2 đều tiện dụng.

Với công nghệ làm lạnh 1 chiều, máy lạnh với chức năng mang không khí lạnh cho bạn vào những ngày thời tiết nắng nóng. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình đang sống trong thời tiết và khí hậu của miền Nam.

Khi tính năng Ifeel được kích hoạt, máy lạnh tự động tìm kiếm vị trí của bạn và điều chỉnh nhiệt độ mang đến không khí mát lạnh tại vị trí mà bạn đang đứng, góp phần mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Được lắp đặt với màn lọc HD Máy Lạnh Inverter Electrolux ESV09CRK-A2 sẽ hút sạch các bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi có trong không khí từ đó ngăn chặn sự phát triển, tiêu diệt các mầm bệnh có hại trả lại bầu không khí trong lành giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với bộ cảm biến Econo, máy lạnh sử dụng tia hồng ngoại tìm kiếm sự dịch chuyển trong phòng, xác nhận số lượng người sử dụng từ đó điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp giúp mang lại cảm giác dễ chịu tối đa cho người sử dụng đồng thời góp phần vào việc tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ.

Với công suất làm lạnh 1HP cùng chế độ turbo, máy lạnh sẽ mang không khí mát lạnh đến cho người sử dụng trong thời gian ngắn nhất và cùng với cánh quạt đảo gió,  luồng gió sẽ được mang đi xa và đều khắp phòng.

Chế độ vận hành ban đêm

Máy lạnh khi được kích hoạt chế độ vận hành ban đêm sẽ hạn chế phát ra tiếng ồn gây khó chịu, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. Chế độ này đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Chế độ hẹn giờ thông minh

Chỉ cần vài thao tác đơn giản với nút bấm, bạn sẽ không phải thức giấc để tắt máy. Trước khi ra ngoài bạn có thể hẹn giờ tắt trước 10 - 15 phút để có thể tận dụng không khí lạnh còn lại. Thậm chí bạn cũng có thể hẹn giờ mở máy trước lúc đi làm về giúp bạn có được không khí mát lạnh để thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Remote có màn hình led hiển thị

Đi kèm với remote có nhiều chức năng được cài đặt sẵn cùng màn hình led hiển thị giúp bạn có thể dễ dàng hơn với công việc điều chỉnh và kiểm soát quá trình hoạt động của máy từ xa.

Trên đây là những dòng máy lạnh có hiệu suất hoạt động vượt trội, sản phẩm chất lượng giá thành thì rẻ nhất thị trường, sản phẩm bán ra được 9 hãng bảo hành chu đáo

 

Đây là 1 số dòng máy bạn có thể cân nhắc thêm cho gia đình để lựa chọn được 1 nhà cung cấp tốt nhất thị trường...

Sản phẩm bán ra với nhiều ưu đãi giảm giá, miễn phí lắp đặt nội thành, hàng đảm bảo 9 hãng, có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn điện tử dựa vào số điện thoại của mình, đơn hàng giao lắp đặt tận nhà với đội ngũ lắp đặt có chuyên môn kỹ thuật cao từ nhà cung cấp, sản phẩm mới 100%. Giá cả rẻ nhất thị trường, các bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi (trang thương mại điện tử lớn nhất việt nam)... ngoài ra bạn còn được đội ngũ kỹ thuật hướng dẫn sử dụng tận tình chu đáo. 

Hiếu mobile cần giuộc hiện đang có 2 chi nhánh để khách hàng có thể lựa chọn sửa chữa điện thoại là:


Chi nhánh 1: Tổ 2, khu phố kim điền, cần giuộc long an

Map: https://goo.gl/maps/tk8Kd54JSEs9rnx46 (Gần đường tập đoàn 4)

Chi nhánh 2: Khu phố long phú, thị trấn cần giuộc, long an

Map: https://goo.gl/maps/SWsyedYR8KDo7gNS9 (Đường tránh quẹo vào FULUH)

Phone: 0932799961

Bài viết liên quan

Sửa điện thoại iphone quy đức, sửa điện thoại ông thìn, sửa điện thoại cần giuộc, ép kính điện thoại ông thìn, ép kính điện thoại quy đức, sửa điện thoại long thượng, sửa điện thoại phước lý, sửa điện thoại tân kim, sửa điện thoại hiếu mobile,tiệm sửa điện thoại gần đây,sửa màn hình điện thoại,sửa điện thoại iphone,sửa điện thoại uy tín,chỗ sửa điện thoại gần đây,trung tâm sửa chữa iphone uy tín

0932799961