review bỉm sữa cho bé
  • Tổ 2, ấp kim điền, tân kim, cần giuộc, long an
  • Tư vấn
    TRỰC TUYẾN
  • Hotline 0932799961
  Mã khuyến mãi
    Lọc theo giá
    Lọc theo hãng

Xe địa hình điều khiển từ xa là món quà giá trị thiết thật nhất cho trẻ từ 2 đến 5 tuổi, trên thị trường thì có rất nhiều loại xe điều khiển từ xa có giá thành rất rẻ và độ bền tương đối cao dưới đây mình xin review 5 dòng sản phẩm xe điều khiển địa hình tốt nhất.

3 xe điều khiển địa hình chất nhất 2020

Xe địa hình là loại xe cho trẻ chơi có khả năng vượt được dốc, ổ gà, chạy được trên nhiều địa hình khác nhau, tùy vào nhiều dòng xe mà có tốc độ khác nhau.

  1. Xe Địa Hình Điều Khiển Từ Xa ROCK CRAWLER

Ngoài ra với việc sử dụng sóng 2.4G giúp cho xe chạy với khoảng cách khoảng 60m các bạn yên tâm tha hồ chơi mà không lo bị giới hạn bởi khoảng cách.Xe Địa Hình Điều Khiển Từ Xa ROCK CRAWLER được làm từ các thành phần vật liệu chất lượng tốt, vật liệu nhựa thân thiện với môi trường, hợp kim an toàn đảm bảo tốt cho sức khỏe của người dùng đặt biệt trẻ nhỏ.

Trang bị hệ thống chống shock,(2 cặp phuột trước sau) cho khả năng hoạt động nhịp nhàng, đồng thời bảo vệ xe tốt hơn, tạo cảm giác cho người chơi thực tế.

Với bánh xe được làm từ cao su chống trượt, hỗ trợ xe chạy trên những địa hình gồ ghề nhất, như dốc,ổ gà tốt hơn.

Thích hợp để chơi trong nhiều khu vực khác nhau như mặt đất, cỏ, đất cát.

Chơi với nhiều địa hình giúp con em phát huy hết tư duy sáng tạo của trẻ...

Chức năng

Tiến về phía trước,lùi về phía sau, rẽ trái , rẽ phải, di chuyển ở những địa hình không bằng phẳng, hiểm trở

Xe có hệ thống giảm sốc tốt, xe có thể vượt qua các vùng địa hình cát, sỏi một cách dễ dàng, di chuyển nhanh với vận tốc 45km/h, ngoài ra những địa hình cát xe có khả năng bươi bánh tạo ra làng khói cát rất điêu luyện.

Thiết kế động cơ công suất cao, giúp xe hoạt động khỏe hơn ở nhiều địa hình.

+ Thời gian chơi: Khoảng 20-25 phút

+ Thời gian sạc: Khoảng 180-240 phút

Sản phẩm được bày bán rất nhiều trên thị trường  bạn có thể tham khảo thêm về giá cả và màu sắc cho phù hợp

  1. Xe vượt mọi thể loại địa hình điều khiển từ xa Leopard King 2169A

Xin giới thiệu với các bạn một mẫu xe ô tô điều khiển vượt mọi thể loại địa hình. Xe có cơ chế biến đổi cực hay giúp thích nghi với tất cả địa hình ngay cả khi xe bị lật.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Xe ô tô điều khiển địa hình đã không còn là 1 thú chơi xa lạ đối với nhiều người. Thế nhưng không phải ai cũng biết những địa chỉ uy tín để có thể sắm những chiếc xe địa hình chính hãng và chất lượng.

Do ít kinh nghiệm nên phần lớn người chơi thường chọn mua tại siêu thị, hiệu sách, .... Những chiếc xe như vậy thường được thiết kế lòe loẹt và màu sắc còn hiệu năng thực tế thì gần như bằng không. Tầm sóng điều khiển cực ngắn, không có pin sạc, cơ chế bẻ lái thô sơ, vỏ ngoài kém chắc chắn và quan trọng nhất là không có hỗ trợ đổi trả.

Thế nhưng chỉ với số tiền tương đương bạn đã có thể sắm cho 1 mình chiếc xe điều khiển địa hình với đầy đủ tính năng cao cấp điều khiển từ xa với tần số 2.4Ghz (tần số Radio), phạm vi điều khiển có thể lên tới 50m (khi pin còn khoẻ).

Với 2 cầu độc lập (dẫn động 4 bánh 4WD) chất liệu bằng kim loại + nhựa dẻo tạo độ bền cực cao cho chiếc xe, chịu được những cú va đập mạnh mà không lo hỏng hóc.

Xe điều khiển địa hình được thiết kế theo phong cách đối xứng hoàn hảo ảnh sản phẩm được chụp bằng điện thoại nên không đẹp được như thực tế.

Vậy còn thông số chi tiết của xe ra sao - Chất liệu : Nhựa cao cấp + Kim loại + Cao su - Tần số sóng : 2.4 Ghz (công nghệ sóng hiện đại tầm xa trên 50m) - Điện áp : 4.8v - Pin : dung lượng 700mAh - Trọng lượng : 900g - Trong hộp bao gồm : Xe + điều khiển + pin + cáp sạc.

Link dưới đây để các bạn có thể tham khảo 545.000

  1. Xe điều khiển địa hình Rock Through size lớn CỰC CHẤT 1:14

 Xin giới thiệu thêm 1 chiếc xe trong dòng Xe Điều Khiển Địa Hình danh tiến:

ROCK THOUGH HB-P1401: Xe điều khiển vượt địa hình Size Lớn (Scale 1:14) lốp cao su, phuộc nhún khủng, có đèn và âm thanh Xe điều khiển địa hình Rock Though với vẻ đẹp kết hợp tuyệt vời giữa tự nhiên và khoa học đem đến cho người chơi niềm vui bất tận của những tay chơi vượt địa hình bất chấp mọi địa hình và thời tiết.

Ngoại hình Khủng với scale 1:14 đem lại cảm giác cặp nhúng siêu trọng có lò xo: với thiết kế chịu lực cao, xe dễ dàng vượt qua những đoạn đường sóc đầy ổ gà, và cũng dể dàng trèo qua các vật cản trên được, để trở thành vua leo núi

Lốp cao su, kích thước ngoại khổ Oversized giúp xe vượt qua bùn lầy, đồi núi cỏ cây dại cho người tận hưởng cảm giác hoang dại của chiếc xe vượt địa hinh Muti Moto, 4WD 4 bánh: tạo ra những tiếng rít hoang dại ngoài đồng, tăng cường sức mạnh để vượt qua mọi địa hình( nếu đã từng đẩy những xe hơi khi mắc kẹt trong các vũng xình lầy với 2 bánh quay tròn bạn sẽ hiểu hết giá trị của 4WD – Dẫn động 2 cầu)

Thiết kế chịu lực, chịu va đạp (anticollision structure): Cấu trúc chống va đập siêu mạnh chống sốc chịu va đập, rơi. Pin sạc giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản đáng kể cho chi phí mua pin cặp đèn pha ấn tượng giúp bạn yên tâm vượt qua những cánh rừng u tối.

Thông Tin kỹ thuật Kích thước hộp: 46x25x25cm Kích thước xe: 32x22x19(Scale 1:14) Đường kính Lốp: 10CM Thời gian sạc: 3 - 4giờ Thời gian chơi: Khoảng 20-30 phút Điều Khiển Tần số: 2.4GHz Khoảng cách điều khiển: 50m Ô tô Pin: 4.8V 700mA Pin sạc Pin cho điều khiển : Pin AA 3 x 1.5V Chức năng: Trèo lên, rẽ trái, rẽ phải, về phía trước, lùi Điều khiển súng với các chức năng: Tiến, lùi, rẻ trái, rẻ phải Bộ sản phẩm bao gồm: 1 xe điều khiển leo trèo ROCKTHOUGH. 1 bộ điều khiển 2.4G. 1 pin sạc 7,2V 700mAh. 1 adapter sạc cho pin. 1 tua vít. 3 pin 1,5V AA. Xe điều khiển địa hình leo trèo ROCKTHOUGH. Món quà tuyệt vời cho bạn trẻ đam mê

 

 

Hiếu mobile cần giuộc hiện đang có 2 chi nhánh để khách hàng có thể lựa chọn sửa chữa điện thoại là:


Chi nhánh 1: Tổ 2, khu phố kim điền, cần giuộc long an

Map: https://goo.gl/maps/tk8Kd54JSEs9rnx46 (Gần đường tập đoàn 4)

Chi nhánh 2: Khu phố long phú, thị trấn cần giuộc, long an

Map: https://goo.gl/maps/SWsyedYR8KDo7gNS9 (Đường tránh quẹo vào FULUH)

Phone: 0932799961

Bài viết liên quan

Sửa điện thoại iphone quy đức, sửa điện thoại ông thìn, sửa điện thoại cần giuộc, ép kính điện thoại ông thìn, ép kính điện thoại quy đức, sửa điện thoại long thượng, sửa điện thoại phước lý, sửa điện thoại tân kim, sửa điện thoại hiếu mobile,tiệm sửa điện thoại gần đây,sửa màn hình điện thoại,sửa điện thoại iphone,sửa điện thoại uy tín,chỗ sửa điện thoại gần đây,trung tâm sửa chữa iphone uy tín

Sản phẩm Giá Sock
0932799961