review bỉm sữa cho bé
  • Tổ 2, ấp kim điền, tân kim, cần giuộc, long an
  • Tư vấn
    TRỰC TUYẾN
  • Hotline 0932799961
  Mã khuyến mãi
    Lọc theo giá
    Lọc theo hãng

Với nhu cầu mua hàng online ngày càng cao, người dùng bán hàng online là 1 kênh bán hàng vừa tiết kiệm được chi phí mặt bằng vừa có thể bán hàng ngàn đơn với chi phí thấp lợi nhuận cao. Vậy tại sao bạn không không trao dồi kiến thức kỹ năng bán hàng cho mình để thu nhập bạn tăng lên đột biến.Dưới đây là top 10 khóa học online hỗ trợ tốt cho người mới lẫn người cũ nâng cao trình độ bán hàng qua facebook, messeger, chatbox...

Chuyên viên giảng dạy  Tạ Thị Trang 

Học phí cho khóa học này 889. 000 giảm còn  400.000 nếu bạn đăng ký khóa học theo link dưới đây

1. Khóa học Marketing cho người không chuyên

Khóa học trang bị những kiến thức căn bản nhất về marketing, hình thành tư duy về marketing tổng thể. Từ đó hiểu rõ các hoạt động thực thi marketing có thể triển khai, cách thức xây dựng các hoạt động marketing cho tổ chức của mình. Giải quyết các vấn đề  như: Làm thế nào tư duy về các vấn đề như xây dựng hình ảnh tổ chức, cách khai thác thị trường, cách tăng doanh thu, cách triển khai các hoạt động marketing, hiểu rõ để kiểm soát khi thuê ngoài các hoạt động marketing,...Từ đó đạt được các mục tiêu về kinh doanh, hình ảnh cho tổ chức hay doanh nghiệp hay hoạt động kinh doanh của chính bản thân bạn. Tại sao bạn nên mua khóa học này? Vì đây không chỉ là những kiến thức trong sách, dựa trên kinh nghiệm làm nghề và tư vấn cho các đơn vị cùng với việc minh họa các tình huống thực tế ( case study), khóa học sẽ giúp các bạn tập trung vào những vấn đề cơ bản nhất của marketing. Bạn chắc chẵn sẽ hình thành được một tư duy cơ bản nhất về marketing, từ đó có thể chủ động hơn trong việc thực hiện các hoạt động marketing cho bản thân tổ chức hay công việc của bạn.

Giảng viên: Tạ Thị Trang đang công tác tại:

Corporate Marketing Executive tại Cty TNHH LG Electronics Việt Nam
Assistant Sales Manager tại LINGO/ VMG
Digital marketing specilist tại Agency Marketing/ Philippines
Head of Marketing tại 88GO- Nền tảng cho thuê xe hợp đồng
5 năm freelancer các hoạt động Marketing research, Branding, Digital Marketing cho 12 doanh nghiệp SMEs ( ăn uống, nội thất, logistics, vui chơi giải trí, thực phẩm nông sản,...)

Bạn sẽ học được gì sau khóa học Marketing cho người không chuyên

Hình thành tư duy marketing cơ bản để có thể linh hoạt thích nghi với sự thay đổi của môi trường kinh doanh đầy biến động

Hiểu được những nền tảng cốt lõi của marketing từ việc nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thực thi và kiểm soát

Cụ thể hóa những khái niệm và thành phần về truyền thông, thương hiệu, kênh phân phối, sản phẩm, quản trị dịch vụ, cách tiếp cận làm marketing thị trường quốc tế,...

Hỗ trợ cho việc phát triển công việc, sự nghiệp và doanh nghiệp của bạn

Hỗ trợ tư vấn, đưa ra giải pháp các vấn đề marketing mà bạn đang gặp phải

Hỗ trợ định hướng việc phát triển công việc marketing đối với các bạn làm trái ngành

2. Những tuyệt chiêu bán hàng trên facebook cá nhân

 Bạn là người chưa từng kinh doanh online, muốn bắt đầu học bán hàng online từ kênh facebook cá nhân của bạn nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu?

 Bạn đã kinh doanh online từ lâu nhưng chưa biết cách để đẩy mạnh doanh số trên facebook cá nhân?

 Facebook bạn lập đã lâu nhưng ít tương tác thực tế, nhất là đối với những bài viết bán hàng của bạn?

Bạn là chủ shop kinh doanh muốn biết nhiều người biết đến mình hơn trên facebook cá nhân để có thể tăng thêm doanh thu cho cửa hàng của bạn?

Hay bạn muốn mở rộng kênh thu lợi nhuận của mình từ chính Facebook cá nhân của bạn thay vì chỉ ngồi văn phòng làm việc 8 tiếng đồng hồ?

Hãy giải quyết tất cả những khúc mắc trên của bạn với khóa học kinh doanh online "Những tuyệt chiêu bán hàng trên facebook cá nhân" tại Unica!

Đây là khóa học do giảng viên Bùi Quang Dương trực tiếp hướng dẫn sẽ giúp bạn hiểu hơn về facebook, cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân, tăng tương tác facebook và có được những đơn hàng chất lượng để bạn sớm tăng doanh thu của mình.

Trong khóa học giảng viên sẽ chia sẻ những tuyệt chiêu bán hàng online tuyệt đỉnh nhất hiện nay, giúp bạn gia tăng doanh số nhanh chóng và bền vững chỉ bằng kênh Facebook cá nhân của bạn.

Sau khi tham gia khóa học, bạn có thể sở hữu tư duy chuẩn của người bán hàng online chuyên nghiệp, nắm rõ quy trình và các tiêu chí lựa chọn sản phẩm để kinh doanh, biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh hơn. Bên cạnh đó, các chiến thuật viết content bán hàng hay bí quyết livestream hiệu quả cũng sẽ được giảng viên truyền tải đến học viên để bạn nhanh chóng có được những đơn hàng mới. 

Tăng lợi nhuận cá nhân của bản thân chỉ với facebook cá nhân ngay hôm nay với khóa học "Những tuyệt chiêu bán hàng trên facebook cá nhân" để có được những tuyệt chiêu bán hàng facebook, đưa con đường kinh doanh online của bạn đến với thành công!

Học được gì sau khóa học ?

Thấu hiểu tầm quan trọng của Facebook Marketing trong thời đại số

Hiểu được tiềm năng bán hàng lớn của kênh facebook cá nhân hiện nay

Sở hữu tư duy chuẩn của dân bán hàng online

Nắm được quy trình và các tiêu chí lựa chọn sản phẩm kinh doanh online

Biết cách Xây dựng thương hiệu cá nhân

Nắm được những Chiến thuật viết content bán hàng tuyệt đỉnh biết bài nào chốt đơn bài đó

Bí quyết livestream tự tin, hiệu quả ngay tại nhà để có được những đơn hàng chất

Thông tin giảng viên: Bùi Quang Dương

Nhà huấn luyện bán hàng có trên 8 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện Sales ở Hà Nội và từng là lãnh đạo của rất nhiều đội ngũ kinh doanh xuất chúng với doanh số gấp 2-5 lần trong nhiều năm liền. Anh cũng là founder của 1 tổ chức giáo dục tại Hà Nội.

Giảng viên Bùi Quang Dương từng đào tạo cho hơn 2.000 nhân viên bán hàng, CTV sales của nhiều tổ chức lớn nhỏ như: Tổ hợp giáo dục công nghệ TOPICA, 24H Group, CSE Việt Nam, Mỹ phẩm Ambere, Minh Thảo Jsc, Global Academy, Anh ngữ Super English, Học viện toàn cầu, ... Giúp họ đột phá doanh số và khả năng bán hàng chuyên sâu.

Anh đã giúp nhiều học viên và doanh nghiệp tăng nhanh doanh số chỉ sau một ngày. Có doanh nghiệp khởi nghiệp từ số 0, sau 6 tháng đã thu hút hơn 1.000 khách hàng, và nhiều doanh nghiệp có doanh số tăng gấp 2-5 lần...  

Học phí: 600k   Đăng ký link này bạn sẽ còn giảm chỉ 399. 000 

Đăng ký khóa học

3. Để nâng cao Facebook Marketing Mạng Nhện

Đây là khóa học tôi xem đây là hay nhất mà bạn nên học trong khóa học marketting facebook online này

  • Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay.

    Bạn đang có ý định bán hàng trên Facebook, đây là một ý tưởng thật tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bán hàng trên Facebook sao cho hiệu quả.

    Nếu bạn không có kiến thức nền tảng  mà “nhảy” vào bán hàng trên Facebook thì chúng tôi tin chắc rồi, bạn mãi không bán được.

    Tại sao?

    Năm 2020, Facebook thay đổi nhiều policy mới, với mục đích giữ chân người dùng, nên giảm 80% các bài viết bán hàng trên facebook cá nhân.

    Facebook không muốn bạn bán hàng trên facebook cá nhân mà muốn chuyển bạn đến các khu trung tâm thương mại: fanpage, group...

    Tin vui là bạn chỉ cần hiểu rõ bản chất, nguyên lý của facebook thì bạn bán hàng một cách đơn giản, hiệu quả trên facebook.

    Vậy, làm cách nào?

    Để trang bị cho bạn kiến thức cũng như “bỏ túi” cho bạn những kinh nghiệm của người đi trước về các bài học Marketing, khóa học Facebook Marketing Mạng Nhện của giảng viên Phạm Thanh Bình trên Unica.vn.

    Khóa học  sẽ giúp bạn tăng ngay doanh số bán hàng mà không cần chạy Facebook Ads. Hướng dẫn bạn tự  tạo được hàng loạt hệ thống facebook chuẩn SEO, lên top 1 của facebook và Google.

    Khóa học bao gồm 32 bài giảng và thời lượng học là 02 giờ 39 phút, chia làm 8 chủ đề rõ ràng và cụ thể:

    - Phần 1: Tổng quan về Facebook 2020

    Bạn sẽ được chia sẻ về việc kinh doanh trên Facebook, nguyên nhân mà nhiều người thất bại khi kinh doanh trên facebook, các thuật toán Facebook mới nhất được update…

    - Phần 2: Thuật toán cơ bản của Facebook 2020

    Bạn sẽ được chỉ ra một số thuật toán thông dụng nhất như chỉ số Affinity trong thuật toán Edgerank, chỉ số weight trong Edgerank…

    - Phần 3: Bí mật chuyên gia trên Facebook 2020

    - Phần 4: Xu hướng Facebook Marketing 2020

    - Phần 5: Chiến lược tạo hệ thống Fanpage 0 đ lên top Facebook Search và Google Search

    - Phần 6: Chiến lược tạo hệ thống Group và sự kiện lên top Facebook Search

    - Phần 7: Tạo chợ trên Facebook và tổng kết khóa học

    - Phần 8: Tổng kết

    Để nắm được chi tiết các phần học mà các bạn thấy thú vị thì đừng chần chừ gì mà không đăng ký ngay khóa học Facebook Marketing Mạng Nhện trên UNICA hôm nay để nhận nhiều ưu đãi!

Bạn sẽ học được gì trong khóa học này.

Giúp bạn giải quyết toàn bộ vướng mắc cho cơ sở kinh doanh của bạn. 

Tự mình xây dựng được thương hiệu cá nhân, giúp bạn bán lẻ, bán sỉ tốt hơn.

Chiến lược xây dựng hệ thống Facebook Marketing tự động lên top 1 của facebook tìm kiếm và  google tìm kiếm

Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng với chi phí 0đ

Không cần chạy quảng cáo facebook mà đã ra đơn hàng

Update tính năng mơi nhất của facebook trong năm 2020

Học phí khóa học này sẽ không giảm các bạn nhé. Giá chính thống niêm yết theo link bên dưới:

Đăng ký khóa học facebook mạng nhện 797k

4. Bí quyết kiếm tiền tỷ siêu dễ từ khóa học này

Do giảng viên Đào Hoàng Cường

Anh đã khái quát hóa những kiến thức kĩ thuật hết sức phức tạp vốn khó hiểu trở nên dễ hiểu cho hơn 4000 học viên trong 3 năm qua.

Anh đã đào tạo hơn 300 học viên tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc. Có những doanh nghiệp tăng hơn 400% doanh số chỉ sau 3 tháng. Nhiều cá nhân làm công ăn lương đã bỏ hẳn công việc để kinh doanh trên facebook, tạo ra nguồn thu nhập ổn định 60 triệu/ tháng.

Những khách hàng anh đã từng đào tạo, triển khai chiến dịch và tư vấn chuyên sâu: Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Sacombank, Thương hiệu Mỹ phẩm Menard Nhật bản, Mỹ phẩm Ohui, Thực phẩm chức năng Tảo Mặt Trời, Hãng xe Mazda Việt Nam,....

Hiện tại anh đang là Giám đốc truyền thông của ONNET JSC, cũng như đảm nhận nhiều vai trò tư vấn chiến lược cho các công ty đa ngành.

Facebook Marketing là gì ?

Facebook Marketing là các hoạt động xúc tiến, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua kênh mạng xã hội Facebook. Là một kênh truyền thông xã hội lớn thu hút vô số người dùng cùng khả năng truyền thông tương tác và tiếp cận khách hàng số lượng lớn, Facebook được ví như một mảnh đất màu mỡ để các nhà quản trị Marketing khai thác và thu về những thành quả lớn cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, 

Không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách khai thác kênh quảng cáo này một cách hiệu quả, chính vì vậy phần lớn các doanh nghiệp sẽ cử các cá nhân xuất sắc nhất đi học các khóa học về Facebook Marketing sau đó về triển khai cho doanh nghiệp. Nhưng để có thể học được một khóa Facebook Marketing bên ngoài thường tốn chi phí rất lớn, không phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, ngân sách kém  hay có nhiều bất cập khác như thời gian học không phù hợp, học xong nhưng quên một vấn đề nào đó trong bài học,...Vì vậy, một giải pháp hữu hiệu mà bạn có thể tham khảo đó là khóa học Online Bí quyết kiếm tiền tỷ từ Facebook Marketing của giảng viên Đào Ngọc Cường.

Nội dung khóa học

- Hệ thống kinh doanh tổng quan Facebook

- Phương pháp kiếm tiền từ Facebook cho cá nhân

- Hướng dẫn tạo lập Fanpage và Chuẩn hóa Fanpage của bạn

- Quảng cáo trên Facebook, viết content, đăng bài hiệu quả

- Cách Tối ưu hóa quảng cáo Facebook, khắc phục quảng cáo không phê duyệt

- Hướng dẫn sử dụng Power Editor

- Huớng dẫn liên hệ đội ngũ Facebook và khiếu nại chi tiết

- Chiến thuật và cách dùng Custom Audience

- Các vấn đề thanh toán với Facebook

Còn vô vàn những kiến thức bổ ích có trong khóa học. Nhanh tay đăng ký để sở hữu khóa học Bí quyết kiếm tiền tỉ từ Facebook Marketing có tại Unica.vn ngay hôm nay bạn nhé !

Bạn sẽ học được gì sau khóa học của giảng viên đào hoàng cường 

Xây dựng công việc kinh doanh trên Facebook và tạo thu nhập tối thiểu 20 triệu/tháng từ Facebook

Phát triển kênh bán hàng online song song với bán hàng truyền thông, tăng trưởng tối thiểu 30% doanh số

Tối ưu chiến thuật bán hàng online tăng 150% doanh thu trong 3 tháng

Các nhà bán lẻ, nhân viên môi giới, chủ shop đột phá về doanh thu từ Facebook

Đội ngũ start up khởi nghiệp thành công và tạo được nguồn vốn xoay vòng hàng ngày

Thành thạo tất cả các công cụ hỗ trợ để làm Facebook Marketing hiệu quả

Học phí khóa học để làm giàu không khó chỉ 699.000 đ

 

 

Hiếu mobile cần giuộc hiện đang có 2 chi nhánh để khách hàng có thể lựa chọn sửa chữa điện thoại là:


Chi nhánh 1: Tổ 2, khu phố kim điền, cần giuộc long an

Map: https://goo.gl/maps/tk8Kd54JSEs9rnx46 (Gần đường tập đoàn 4)

Chi nhánh 2: Khu phố long phú, thị trấn cần giuộc, long an

Map: https://goo.gl/maps/SWsyedYR8KDo7gNS9 (Đường tránh quẹo vào FULUH)

Phone: 0932799961

Bài viết liên quan

Sửa điện thoại iphone quy đức, sửa điện thoại ông thìn, sửa điện thoại cần giuộc, ép kính điện thoại ông thìn, ép kính điện thoại quy đức, sửa điện thoại long thượng, sửa điện thoại phước lý, sửa điện thoại tân kim, sửa điện thoại hiếu mobile,tiệm sửa điện thoại gần đây,sửa màn hình điện thoại,sửa điện thoại iphone,sửa điện thoại uy tín,chỗ sửa điện thoại gần đây,trung tâm sửa chữa iphone uy tín

0932799961