review bỉm sữa cho bé
  • Tổ 2, ấp kim điền, tân kim, cần giuộc, long an
  • Tư vấn
    TRỰC TUYẾN
  • Hotline 0932799961
  Mã khuyến mãi
    Lọc theo giá
    Lọc theo hãng

Đã đến lúc cần 1 chiếc máy giặt để sử dụng, bạn đang bân khuân không biết lựa chọn thế nào cho phù hợp với gia đình, tham khảo dưới đây những dòng máy giặt tốt nhất bạn có thể chọn, đều là những dòng có truyền động bằng trục nên độ bền rất cao hàng chính hãng 

Máy giặt tốt nhất hiện nay

1. Máy Giặt Cửa Ngang Inverter LG FC1475N5W2 (7.5kg)

  • Động cơ Inverter êm ái, tiết kiệm điện

Với động cơ truyền động trực tiếp Inverter hiện đại, Máy Giặt Cửa Ngang Inverter LG FC1475N5W2 cho khả năng vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn một cách tối đa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì máy giặt sẽ không phát ra tiếng ồn lớn cho dù hoạt động vào ban đêm. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp hạn chế lượng điện tiêu thụ tối ưu, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện mỗi tháng.

  • Công nghệ giặt 6 chuyển động (6 motion)

Với công nghệ giặt 6 chuyển động được mô phỏng theo bàn tay con người, máy giặt LG FC1475N5W2 hỗ trợ điều khiển các chuyển động quay của lồng giặt một cách linh hoạt, giúp quần áo không bị xoắn rồi vào nhau mà vẫn luôn sạch sẽ như được giặt bằng chính đôi tay của bạn.

  • Tự khởi động lại khi có điện

Máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 được trang bị công nghệ tự khởi động lại khi có điện vô cùng tiện lợi. Nếu chẳng may bị mất điện đột ngột khi đang hoạt động, máy sẽ tự động lưu lại chương trình giặt đang diễn ra và tự khởi động lại giặt tiếp khi có điện, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí vì không cần phải giặt lại từ đầu.

  • Công nghệ chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis

Công nghệ chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis của LG là giải pháp hoàn hảo cho những trục trặc xảy ra mà bạn không cần đợi kĩ thuật viên đến nhà. Chỉ với một cuộc gọi đến Trung tâm bảo hành LG, đặt điện thoại gần thiết bị, thiết bị sẽ cảm biến và gửi tín hiệu đến bộ chẩn đoán. Sau đó bộ chẩn đoán sẽ thông tin lại lỗi và gửi tín hiệu trở lại. Giúp bạn xác định được tình trạng thiết bị và nhanh chóng tìm ra hướng khắc phục.

  • Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút

Máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 có tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng mỗi phút, tốc độ này giúp máy có thể vắt sạch nước trong áo quần nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc phơi khô quần áo.

  • 14 chương trình giặt tiện lợi

Được trang bị tới 14 chương trình giặt khác nhau nhưđ cotton, đồ tổng hợp, giặt vệ sinh, đồ em bé, máy giặt LG FC1475N5W2 giúp bạn dễ dàng tùy chọn chế độ giặt phù hợp với từng chất liệu vải, tăng độ bền cho trang phục.

Đây là dòng máy lạnh có giá tương đối thấp mà theo tôi cảm nhận độ bền nó cũng rất lâu... Máy này nhà tôi giặt đã được 4 năm máy móc êm ru đồ sạch sẽ...Vì đây là truyền động trực tiếp nên có độ bền cao.

 

 

2.  Máy Giặt Cửa Ngang Inverter LG FC1408S4W2 (8kg)

  • Động cơ Inverter êm ái, tiết kiệm điện

Với động cơ truyền động trực tiếp Inverter hiện đại, máy giặt LG FC1408S4W22 cho khả năng vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn một cách tối đa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì máy giặt sẽ không phát ra tiếng ồn lớn cho dù hoạt động vào ban đêm. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp hạn chế lượng điện tiêu thụ tối ưu, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện mỗi tháng.

  • Công nghệ giặt 6 chuyển động (6 motion)

Với công nghệ giặt 6 chuyển động được mô phỏng theo bàn tay con người, máy giặt LG FC1408S4W22 hỗ trợ điều khiển các chuyển động quay của lồng giặt một cách linh hoạt, giúp quần áo không bị xoắn rồi vào nhau mà vẫn luôn sạch sẽ như được giặt bằng chính đôi tay của bạn.

  • Chương trình giặt Allergy Care chống gây dị ứng

Chương trình giặt Allergy Care tạo thành một luồng hơi nước mạnh mẽ giúp loại bỏ đến 99.9% các tác nhân gây dị ứng và các loại bụi bẩn mà vẫn giữ cho sợi vải luôn mềm mại, bảo vệ tối đa sức khỏe cho gia đình bạn khỏi các vấn đề về hô hấp và dị ứng.

  • Có thể cho thêm quần áo khi đang giặt

Với thiết kế đặc biệt, chỉ cần nhấn nút "Pause", cửa máy giặt sẽ mở ngay lập tức khoảng 3 giây để bạn thêm đồ giặt ở bất cứ chu trình nào mà không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt hoặc làm tràn nước ra ngoài. Công nghệ này rất phù hợp trong những trường hợp bạn bỏ sót một vài chiếc quần, áo bên ngoài hoặc chỉ muốn bắt đầu giặt một số trang phục tại một chu trình nào đó.

  • Tiện ích thông minh với NFC

Chức năng Tag On cho phép bạn tải về chu trình giặt mới vào điện thoại như đồ len, trẻ sơ sinh hay giặt nước lạnh… Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC Tag On để cài đặt chu trình giặt. Chu trình tải về chứa đến 20 loại và được nâng cấp hàng năm.

Ngoài ra, chức năng chẩn đoán thông minh giúp bạn nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp của máy giặt để khắc phục trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn.

  • Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút

Máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1408S4W22 có tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng mỗi phút, tốc độ này giúp máy có thể vắt sạch nước trong áo quần nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc phơi khô quần áo.

Máy này giống cơ chế của máy trên mà lồng giặt lớn hơn 8kg 

3. Máy Giặt Cửa Ngang Inverter Electrolux EWF12942 (9kg) - Trắng

  • Kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ

Máy Giặt Cửa Ngang Inverter Electrolux EWF12942 là một chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, trẻ trung sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Với chất liệu inox màu trắng tinh tế, sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, máy giặt Electrolux tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn.

  • Khối lượng giặt 9kg

Máy giặt có khối lượng giặt phù hợp gia đình có từ 4 - 5 người hoặc những người ít có thời gian giặt hằng ngày. Với khối lượng giặt 9kg này, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành công việc giặt quần áo cho cả gia đình chỉ trong một mẻ giặt.

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Thiết bị được trang bị công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sự tập trung của bạn. Và đảm bảo tiết kiệm lượng điện năng hiệu quả khoảng 22% so với máy giặt không Inverter, giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

  • Chức năng giặt hơi nước Vapour Care giúp diệt khuẩn, làm quần áo mềm mại

Đặc biệt sản phẩm với chức năng giặt hơi nước Vapour Care được ứng dụng sẽ giúp quần áo được làm sạch một cách cẩn thận và hạn chế nhăn nhúm. Luồng hơi nước nóng và mạnh sẽ cuốn bay bụi bẩn đồng thời diệt khuẩn và làm tươi mới quần áo. Kết thúc chu trình giặt hơi nước, hầu hết các vết nhăn sẽ biến mất, trả lại vẻ sạch sẽ và tinh tươm cho quần áo. Kết hợp với chương trình giặt Easy Iron giúp giặt quần áo ít nhăn và dễ ủi hơn.

  • Chế độ giặt nước nóng hòa tan hoàn toàn bột giặt

Bên cạnh đó, máy giặt Inverter này được tích hợp chế độ giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn bám sâu trên quần áo, loại trừ vi khuẩn gây hại, mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại và thơm mát. Chức năng này vừa có thể hòa tan hết không để lại cặn bột giặt mà vừa giúp diệt khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho gia đình bạn. Cùng với chế độ giặt nhanh 18 phút thích hợp giặt với khoảng 2 kg đồ mỏng nhẹ.

  • Lồng giặt Lily & thanh nâng hình chiếc lá

Thiết bị có cấu tạo các lỗ thoát nước trên lồng giặt được thiết kế với hình dáng như những cánh hoa làm tăng độ ma sát và giặt sạch quần áo một cách nhẹ nhàng. Với lồng giặt Lily, quần áo của bạn luôn được nâng niu, tăng hiệu quả giặt và làm mới quần áo.

  • Chức năng quản lí thời gian Time Manager

Bên cạnh đó, bạn có thể hẹn giờ và điều chỉnh thời gian giặt hợp lý cho từng loại vải vóc hoặc quần áo với mức độ bẩn khác nhau. Với tính năng này, bạn sẽ chủ động được thời gian giặt giũ và chi phí trong khi quần áo vẫn được giặt sạch một cách hiệu quả.

4.Máy Giặt Cửa Trước Inverter Electrolux EWF8025BQWA (8kg)

Giá bán tại tiki.vn: Click vào đây Giá : 7.890.000 ₫

  • Kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ

Máy Giặt Cửa Trước Inverter Electrolux EWF8025BQWA là một chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, trẻ trung với chất liệu inox màu trắng tinh tế, sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, máy giặt Electrolux sẽ tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn.

  • Khối lượng giặt 8kg

Máy giặt có khối lượng giặt phù hợp gia đình có từ 4 - 5 người hoặc những người ít có thời gian giặt hằng ngày. Với khối lượng giặt 8kg này, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành công việc giặt quần áo cho cả gia đình chỉ trong một mẻ giặt.

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Thiết bị được trang bị công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sự tập trung của bạn. Và đảm bảo tiết kiệm lượng điện năng hiệu quả khoảng 22% so với máy giặt không Inverter, giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

  • Giảm thiểu nếp nhăn với công nghệ giặt bằng hơi nước

Máy thiết lập công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt còn giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này. 

  • Khả năng giặt đồ len tiện lợi

Đặc biệt, thiết bị có thể giặt sạch đồ len cao cấp của bạn một cách an toàn, chức năng chuyên dụng này đã được cấp chứng nhận Woolmark, giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Kết hợp với cửa size 3XL đã được cải thiện, bạn có thể mở cửa rộng hơn 12% để giúp cho việc bỏ và lấy quần áo dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, máy còn trang bị chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn bỏ thêm quần áo trong vòng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Bạn sẽ không còn quần áo dư thừa sau khi giặt.

  • Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Bên cạnh đó, Electrolux EWF8025BQWA còn thiết lập chu trình giặt nhanh 15 phút, đây là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

 

 

 

 

 

Hiếu mobile cần giuộc hiện đang có 2 chi nhánh để khách hàng có thể lựa chọn sửa chữa điện thoại là:


Chi nhánh 1: Tổ 2, khu phố kim điền, cần giuộc long an

Map: https://goo.gl/maps/tk8Kd54JSEs9rnx46 (Gần đường tập đoàn 4)

Chi nhánh 2: Khu phố long phú, thị trấn cần giuộc, long an

Map: https://goo.gl/maps/SWsyedYR8KDo7gNS9 (Đường tránh quẹo vào FULUH)

Phone: 0932799961

Bài viết liên quan

Sửa điện thoại iphone quy đức, sửa điện thoại ông thìn, sửa điện thoại cần giuộc, ép kính điện thoại ông thìn, ép kính điện thoại quy đức, sửa điện thoại long thượng, sửa điện thoại phước lý, sửa điện thoại tân kim, sửa điện thoại hiếu mobile,tiệm sửa điện thoại gần đây,sửa màn hình điện thoại,sửa điện thoại iphone,sửa điện thoại uy tín,chỗ sửa điện thoại gần đây,trung tâm sửa chữa iphone uy tín

0932799961