review bỉm sữa cho bé
  • Tổ 2, ấp kim điền, tân kim, cần giuộc, long an
  • Tư vấn
    TRỰC TUYẾN
  • Hotline 0932799961
  Mã khuyến mãi
    Lọc theo giá
    Lọc theo hãng

Nên mua điều hòa tiết kiệm điện trong hè này 

1. Điều hòa Inverter Sharp AH-XP10VXW (1.0HP)

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Inverter Sharp AH-XP10VXW với thiết kế thanh lịch, mới mẻ kết hợp vỏ ngoài màu xám bạc tinh tế, đem đến 1 tổng thể độc đáo cho cả không gian, sản phẩm với thiết kế chắc chắc sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng, hiện đại cũng như dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất của nhà bạn.

Công suất làm lạnh 1.0 HP

Thiết bị được hoạt động mạnh mẽ với công suất làm lạnh 1.0HP (1 ngựa), có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng dưới 15m2. Hơn nữa, máy còn trang bị chế độ gió tùy chỉnh điều khiển lên xuống, tự khởi động lại khi có điện và bộ nhớ đệm chức năng khi khởi động. 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả
Điều hòa Inverter Sharp còn được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng (Inverter) hiện đại độc quyền, máy lạnh thế hệ mới của Sharp sẽ kiểm soát luồng không khí hiệu quả và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Cùng với công nghệ Plasmacluster Ion, kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, từ đó mang đến cho bạn trải nghiệm 1 bầu không khí trong lành, tuyệt vời, tận hưởng 1 đẳng cấp mới với luồng không khí dịu êm. 
Hệ thống Eco Aero tăng áp suất gió

Thiết bị được thiết lập hệ thống Eco Aero với 1 hình dạng khí động học để giảm thiểu sức cản và thổi khí lạnh hiệu quả cho cả căn phòng. Với cánh cửa gió vào 260mm lớn hơn khoảng 40% so với những sản phẩm thông thường và được hoạt động cùng 1 nguyên tắc như là 1 vòi phun tên lửa, bằng cách tăng áp suất gió và đẩy không khí ra ngoài. Nhờ vào hiệu suất cao và bộ trao đổi nhiệt lớn gấp 1.5 lần, máy đã đạt được khả năng tiết kiệm năng lượng hàng đầu.

Tính năng kết nối điện thoại thông minh

Bên cạnh đó, máy lạnh còn trang bị khả năng kết nối điện thoại và hiển thị từ màn hình điện thoại thông minh, bạn có thể kiểm tra hoạt động của máy điều hòa, tình trạng phòng và điện năng tiêu thụ vô cùng tiện lợi. Kết hợp với cánh đảo gió kép lớn có chiều dài 140mm, nhờ vào 2 cánh đảo gió này sẽ giúp di chuyển song song để làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả toàn bộ căn phòng, thiết kế bảng cánh đảo độc đáo với công nghệ luồng khí lạnh giúp điều khiển luồng không khí linh hoạt hơn.

2. Máy Lạnh Daikin FTC25NV1V/RC25NV1V (1.0HP)

Thiết kế dễ dàng tháo rời

Máy Lạnh Daikin FTC25NV1V/RC25NV1V thiết kế đơn giản, đường nét tinh tế hài hòa, thuận tiện đặt để ở nhiều vị trí khác nhau, tôn thêm nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Máy lạnh Daikin có vỏ ngoài trơn, bóng cùng nắp máy có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản máy lạnh tốt hơn.

Công suất làm lạnh 1 HP

Với công suất làm lạnh 1 ngựa, máy lạnh Daikin rất phù hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ vừa và nhỏ, diện tích từ 15m2 trở xuống, mang lại những luồng không khí mát lạnh cho bạn và cả nhà luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

Màng lọc Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn

Màng khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn, virus, nấm mốc, mùi hôi mang đến không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe cho gia đình bạn.

Chức năng làm lạnh nhanh

Chức năng làm lạnh nhanh trên máy lạnh Daikin cho phép máy hoạt động với công suất tối đa khi bắt đầu kích hoạt. Sau khoảng 20 phút, khi đã đạt mức nhiệt đã chọn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, không buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn

Chế độ làm khô, khử ẩm

Chế độ làm khô trên máy lạnh Daikin có khả năng khử ẩm trong không khí. Khi kích hoạt chế độ này, không khí trong phòng sẽ trở nên khô ráo hơn, tránh tình trạng ẩm ướt, tránh phát sinh nấm mốc gây bệnh. Tiện ích này đặc biệt thích hợp để sử dụng trong mùa mưa ẩm.

Luồng gió 3 chiều

Luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở những không gian lớn.

Tính năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt

Máy lạnh đảo gió tự động với chiều lên/xuống giúp khí lạnh lưu thông một cách luân phiên, đều đặn, tạo cảm giác lạnh đồng đều ở mọi thời điểm cho người dùng (đảo gió trái phải chỉnh bằng tay). Tính năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt giúp làm mát hiệu quả hơn với tốc độ gió ổn định, phù hợp nhất với chế độ làm lạnh đã được chọn lựa.

Góc gió rộng giúp bạn có thể làm mát toàn bộ diện tích phòng với chất lượng làm mát đồng đều như nhau, đảm bảo mọi vị trí đều nhận được khí lạnh một cách hài hòa nhất.

Gas R-32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh Daikin sử dụng Gas R-32 thân thiện với môi trường áp suất cao, thân thiện với môi trường, hạn chế tác động tới tầng ozon, tiết kiệm điện năng, tăng cường khả năng làm lạnh sâu.

Nhiều chế độ tiện ích

Tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp bạn tiếp tục chương trình hoạt động đã cài đặt trước đó bị gián đoạn do mất điện, góp phần nâng cao tính năng phục vụ và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Chế độ hẹn giờ tiện dụng, bạn có thể hẹn giờ bật/tắt máy dễ dàng, thuận tiện và chủ động hơn trong công việc của mình và gia đình. 

Điều khiển thông minh

Với điều khiển dễ thao tác khi sử dụng có màn hình thiết kế hiển thị đơn giản, dễ nhìn, phím chọn dễ thao tác giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng máy lạnh. 

Ngoài ra bạn có thể xem  top máy lạnh 1 ngựa đáng mua năm 2021 

 

Hiếu mobile cần giuộc hiện đang có 2 chi nhánh để khách hàng có thể lựa chọn sửa chữa điện thoại là:


Chi nhánh 1: Tổ 2, khu phố kim điền, cần giuộc long an

Map: https://goo.gl/maps/tk8Kd54JSEs9rnx46 (Gần đường tập đoàn 4)

Chi nhánh 2: Khu phố long phú, thị trấn cần giuộc, long an

Map: https://goo.gl/maps/SWsyedYR8KDo7gNS9 (Đường tránh quẹo vào FULUH)

Phone: 0932799961

Bài viết liên quan

Sửa điện thoại iphone quy đức, sửa điện thoại ông thìn, sửa điện thoại cần giuộc, ép kính điện thoại ông thìn, ép kính điện thoại quy đức, sửa điện thoại long thượng, sửa điện thoại phước lý, sửa điện thoại tân kim, sửa điện thoại hiếu mobile,tiệm sửa điện thoại gần đây,sửa màn hình điện thoại,sửa điện thoại iphone,sửa điện thoại uy tín,chỗ sửa điện thoại gần đây,trung tâm sửa chữa iphone uy tín

0932799961