review bỉm sữa cho bé
  • Tổ 2, ấp kim điền, tân kim, cần giuộc, long an
  • Tư vấn
    TRỰC TUYẾN
  • Hotline 0932799961
  Mã khuyến mãi
    Lọc theo giá
    Lọc theo hãng

Máy lạnh 1 ngựa có thể giải quyết cái nắng nóng sắp tới cho căn phòng làm việc, hay phòng ngủ, phòng khách bạn trở nên tươi mát hơn, diện tích đáp ứng cho máy lạnh 1 ngựa dưới 15m

 

Cần mua máy lạnh 1 ngựa giá tốt tại tphcm

Hiện tại 2 thành phố lớn của việt nam là hồ chí minh và hà nội thì đang có rất nhiều bụi mịn xâm nhập, nên chiếc máy lạnh phát huy được tác dụng qua màn lọc kháng khuẩn giữ lại bụi mịn và các vi khuẩn cứng đầu ở lại mang lại bầu không khí trong sạch cho gia đình bạn.

Dưới đây phải kể đến những dòng máy lạnh 1 ngựa bán chạy nhất từ đầu năm 2020 đến nay.

1. Máy lạnh 1 ngựa Inverter Daikin FTKQ25SAVMV (1.0HP)

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy ứng dụng công nghệ Inverter được hoạt động với công suất tối đa, ở chế độ tiết kiệm năng lượng có thể làm giảm lượng điện tiêu thụ, giúp gia đình bạn giảm không ít chi phí về điện năng, dành dụm cho các khoản chi tiêu khác trong gia đình bạn.

Chức năng làm lạnh tức thì

Đặc biệt, sản phẩm còn trang bị chức năng làm lạnh tức thì, cho phép máy hoạt động với công suất cực đại khi bắt đầu kích hoạt. Sau khoảng 20 phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Tích hợp tấm lọc vi bụi kháng khuẩn khử mùi

Máy lạnh Inverter Daikin còn trang bị tấm lọc vi bụi được tích hợp có tác dụng lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại trong không khí. Nhờ tấm lọc này, không khí trong phòng sẽ luôn đảm bảo trong lành và thanh sạch, bảo vệ tối ưu sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Chế độ gió thổi dễ chịu với cánh quạt đảo gió hướng lên

Bên cạnh đó, máy có chế độ gió thổi dễ chịu với cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên trên tránh không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng. Nhờ đó, tránh được các chứng bệnh về hô hấp, sẽ rất thích hợp cho những gia đình có người già và em nhỏ.

Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng gas R-32 thân thiện với môi trường, góp phần hạn chế suy giảm tầng ozone và mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Máy Lạnh Inverter Daikin FTKQ25SAVMV với thiết kế thanh lịch, đường cong nụ cười trên mặt nạ dàn lạnh tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho người sử dụng. Kết hợp vỏ ngoài màu trắng tinh tế, đem đến 1 tổng thể độc đáo cho cả không gian, sản phẩm này chắc chắc sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng, hiện đại cũng như dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất của nhà bạn.

Công suất làm lạnh 1.0 HP

Thiết bị được hoạt động mạnh mẽ với công suất làm lạnh 1 ngựa (9000Btu), có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng dưới 15m2. Kết hợp với chế độ Quite giúp máy hoạt động êm ái, yên tĩnh, gần như không có tiếng động để mang lại cho các thành viên trong gia đình giấc ngủ ngon nhất, đặc biệt là trẻ nhỏ.

 

2.Máy lạnh 1 ngựa Inverter Toshiba RAS-H10HKCVG-V

Với chiếc máy lạnh toshiba này thì gia đình bạn lại tốn ít chi phí hơn so với dòng daikin phía trên nhưng không phải thấp là giá trị giảm nha các bạn với chiêc máy lạnh lạnh 1 ngựa này nó có thể dùng  tốt được hơn 10 năm đấy mà ko phải bỏ thêm 1 chi phí nào khác ngoài chi phí rửa máy lạnh 3 tháng 1 lần đâu các bạn.

Để hiểu hơn về dòng máy lạnh 1 ngựa toshiba này tôi sẽ điểm qua 1 số lợi ích về nó cho các bạn tham khảo

Thiết kế trang nhã, hiện đại hài lòng với khách hàng

Máy Lạnh Inverter Toshiba RAS-H10HKCVG-V (1.0HP) sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt với tông màu trắng sữa hiện đại. Cùng với đó, mặt nạ của máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, trơn láng, không chỉ mang đến vẻ sang trọng mà còn hạn chế bám bụi và giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi cho máy hơn.

Công suất làm lạnh 1.0 ngựa

Máy được hoạt động mạnh mẽ với công suất làm lạnh 1.0HP, có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng dưới 15m2. Kết hợp với sử dụng Gas R-32 cho năng suất làm lạnh nhanh và cao hơn, góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tần ozon, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Thiết bị được trang bị động cơ Inverter vận hành rất hiệu quả và êm ái, không gây ồn ào và có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Máy lạnh Toshiba RAS-H10HKCVG-V 1 ngựa có khả năng làm lạnh nhanh, giúp máy tăng luồng không khí lạnh và điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp, giải pháp hiệu quả cho những ngày nóng oi bức, tạo ra cảm giác thoải mái cũng như đem đến sự hài lòng cho người sử dụng.

 

Trên đây mình đã giới thiệu cho các bạn qua 2 dòng máy lạnh được nhiều người tin dùng và đang có chương trình khuyến mãi hấp nhất, các bạn có thể tham khảo chọn mua cho gia đình mình 1 chiếc máy lạnh ưng ý 

Có đội ngũ lắp đặt có chuyên môn kỹ thuật xuống lắp đặt tận nhà cho cá bạn, mà không phải bỏ 1 khoản chi phí nào để lắp đặt.

Chi phí máy lạnh trên chỉ bao gồm máy và công lắp đặt, vật tư để hoàn chỉnh bao gồm ống đồng, vỏ bộc ống đồng, keo, và dây nguồn, thêm 1 cặp giá đỡ đâu đó tầm 1 triệu đổ lại phí vật tư, ngoài ra bạn được giao hàng tận nhà, được bảo hành chính hãng tuyệt đối. giá thì đảm bảo rẻ hơn thị trường nhiều nha các bạn. 

 

 

Hiếu mobile cần giuộc hiện đang có 2 chi nhánh để khách hàng có thể lựa chọn sửa chữa điện thoại là:


Chi nhánh 1: Tổ 2, khu phố kim điền, cần giuộc long an

Map: https://goo.gl/maps/tk8Kd54JSEs9rnx46 (Gần đường tập đoàn 4)

Chi nhánh 2: Khu phố long phú, thị trấn cần giuộc, long an

Map: https://goo.gl/maps/SWsyedYR8KDo7gNS9 (Đường tránh quẹo vào FULUH)

Phone: 0932799961

Bài viết liên quan

Sửa điện thoại iphone quy đức, sửa điện thoại ông thìn, sửa điện thoại cần giuộc, ép kính điện thoại ông thìn, ép kính điện thoại quy đức, sửa điện thoại long thượng, sửa điện thoại phước lý, sửa điện thoại tân kim, sửa điện thoại hiếu mobile,tiệm sửa điện thoại gần đây,sửa màn hình điện thoại,sửa điện thoại iphone,sửa điện thoại uy tín,chỗ sửa điện thoại gần đây,trung tâm sửa chữa iphone uy tín

0932799961