review bỉm sữa cho bé
  • Tổ 2, ấp kim điền, tân kim, cần giuộc, long an
  • Tư vấn
    TRỰC TUYẾN
  • Hotline 0932799961
  Mã khuyến mãi
    Lọc theo giá
    Lọc theo hãng

Hôm này mình sẽ giới thiệu các bạn các cách để sử dụng điều hòa tiết kiệm điện  tốt nhất mà ko phải ai cũng biết

Sử dụng điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất bạn nên dùng

1.Chọn chế độ Dry trên remote điều hòa

Dùng điều khiển để chuyển chế độ lạnh từ “Cool” ("bông tuyết) sang chế độ “Dry” (giọt nước). Thao tác đơn giản trên sẽ giảm công suất tiêu thụ điện của điều hòa sẽ giảm đi 10 lần, hạn chế sốc nhiệt vì nhiệt độ phòng sẽ không thấp hơn 23 độ C và không thấp nhiều hơn nhiệt độ bên ngoài.

Trên thực tế, phương pháp này tiết kiệm điện bởi khi hoạt động ở chế độ Cool,bơm liên tục để làm lạnh không khí trong phòng. Điện năng cho hoạt động này của điều hòa là khá nhiều. Trong khi đó, nếu ở chế độ Dry, điều hòa sẽ hút hơi ẩm ra khỏi phòng, trả lại không khí trong lành và khô ráo hơn. Chế độ này tiêu thụ điện năng ít hơn chế độ làm lạnh.

Trong những ngày mưa, độ ẩm tăng cao, kéo theo sự ẩm ướt cho căn phòng của bạn. Những lúc này độ ẩm nhiều làm tăng nhiệt độ nên dù bật nhiệt độ thấp nhưng bạn vẫn cảm thấy nóng hay khó chịu. Lúc này chế độ Dry sẽ giúp bạn lấy đi độ ẩm trong phòng, trả lại không khí khô thoáng. Nhưng như vậy không có nghĩa bạn phải lấy đi hết độ ẩm của phòng mà chỉ nên sử dụng chế độ dry trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Sau khi độ ẩm đã được lấy đi thì nên để máy lạnh trở về chế độ Cool.

2. Vệ sinh máy lạnh 3 tháng 1 lần

Trong quá trình máy lạnh hoạt động thay đổi luồng gió liên tục thì những bụi bẩm sẽ bám vào dàn lạnh và cả dàn nóng bên ngoài... làm cho dàn lạnh và dàn nóng hoạt động nặng hơn tốn nhiều năng lương hơn, cứ 3 tháng cần phải vệ sinh dàn nóng dàn lạnh để cho máy hoạt động mượt hơn lạnh nhiều hơn và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ

3. Lựa chọn máy lạnh phù hợp với diện tích phòng

Để tiết kiệm điện cho gia đình mình cũng nên phải lưu ý việc này.. diện tích phòng tỷ lệ thuận với công suất máy lạnh <15m2 (hoặc 45m3) chọn 1.0 hp, từ 15m2 đến 20m2 (60m3) chọn 1.5hp, từ 20m2 đến 30m2 (80m3) là 2hp, từ 30m2 đến 40m2(120m3) là 2.5hp.Có 1 điểm lưu ý nửa là nếu căn phòng bạn có ánh nắng chiếu vào hoặc ở nơi có nhiệt độ cao thì nên mua chiếc máy lạnh lớn hơn xíu để đảm bảo nhiệt độ phòng và tiết kiệm điện.

4. Đóng kính cửa trước khi dùng máy lạnh

Nếu khi sử dụng máy lạnh mà bạn để cửa mở thì không khí lạnh sẽ bị thoát ra ngoài, nhiệt độ bên ngoài sẽ tác động đến nhiệt độ trong phòng, do đó máy lạnh sẽ phải hoạt động nhiều hơn và tốn rất nhiều điện.

5. Kiểm tra ống dẫn đồng theo chu kì

Các bạn thường xuyên kiểm tra xem coi có bọt tuyết hoặc rỉ nước đen từ trong ống dẫn đồng ra không? nếu có thì có thể do ống dẫn bạn bị rò rỉ gas làm máy sẽ lạnh yếu và 1 thời gian sau không lạnh, lúc này máy hoạt động liên tục hết công suất điện năng tiêu thụ sẽ khá lớn.. 

6. Không nên bật tắt điều hòa liên tục

Máy lạnh bạn hoạt động tiết kiệm khi và chỉ khi nhiệt độ phòng bằng với nhiệt độ remote lúc này máy bơm ngưng hoạt động, thì lượng điện năng sẽ giảm xuống... Nếu bạn bật tắt liên tục thì  lượng điện năng tiêu thụ sẽ cao hơn, vì ngay lúc đầu máy cần 1 lượng điện năng cao hơn để khởi động, ngốn nhiều điện hơn khi máy đi vào hoạt động ổn định.

 

Hiếu mobile cần giuộc hiện đang có 2 chi nhánh để khách hàng có thể lựa chọn sửa chữa điện thoại là:


Chi nhánh 1: Tổ 2, khu phố kim điền, cần giuộc long an

Map: https://goo.gl/maps/tk8Kd54JSEs9rnx46 (Gần đường tập đoàn 4)

Chi nhánh 2: Khu phố long phú, thị trấn cần giuộc, long an

Map: https://goo.gl/maps/SWsyedYR8KDo7gNS9 (Đường tránh quẹo vào FULUH)

Phone: 0932799961

Bài viết liên quan

Sửa điện thoại iphone quy đức, sửa điện thoại ông thìn, sửa điện thoại cần giuộc, ép kính điện thoại ông thìn, ép kính điện thoại quy đức, sửa điện thoại long thượng, sửa điện thoại phước lý, sửa điện thoại tân kim, sửa điện thoại hiếu mobile,tiệm sửa điện thoại gần đây,sửa màn hình điện thoại,sửa điện thoại iphone,sửa điện thoại uy tín,chỗ sửa điện thoại gần đây,trung tâm sửa chữa iphone uy tín

0932799961