review bỉm sữa cho bé
  • Tổ 2, ấp kim điền, tân kim, cần giuộc, long an
  • Tư vấn
    TRỰC TUYẾN
  • Hotline 0932799961
  Mã khuyến mãi
    Lọc theo giá
    Lọc theo hãng

Căn phòng bạn chỉ vỏn vẹn dưới 15m2 cần tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường, bạn có thể tham khảo qua bài viết này top máy lạnh giá rẻ tốt nhất thị trường năm 2019:

Thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ nhất thị trường

Dưới đây là top máy lạnh giá rẻ bạn có thể mua lắp đặt cho văn phòng công ty, phòng ngủ, nơi làm việc, phòng khách cho gia đình bạn không gian mát lạnh và giá cả phải chăng, lắp đặt tận tình và bảo hành chu đáo, sản phẩm được bảo hành chính hãng...

  1. Máy Lạnh Inverter Casper IC-09TL33 (1.0HP) - Hàng Chính Hãng

  • Thiết kế hiện đại và sang trọng

Máy Lạnh CASPER Inverter 1.0 HP IC-09TL33 Với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, thiết kế này dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo phục vụ cuộc sống hiện đại của gia đình bạn. 

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, máy lạnh 1 hp Casper sẽ giúp gia đình bạn giảm không ít chi phí về điện năng, dành dụm cho các khoản chi tiêu khác trong gia đình bạn.

  • Gas R-410A thân thiện với môi trường

Điều hòa dùng gas R-410A cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn. Loại khí gas R-410A góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế tác động tới tầng ozon.  

  • Chế độ bảo hành

Được bảo hành chính hãng chu đáo 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng, sản phẩm được bảo hành chu đáo 3 năm cho toàn máy, riêng máy nén được hãng bảo hành 5 năm cho khách hàng yên tâm sử dụng, chính sách này nhằm nâng cao thương hiệu sản phẩm.Sản phẩm được sản xuất tại thái lan phân phối qua thị trường việt nam.

Bạn có thể xem thêm tại: Máy lạnh Casper 1 ngựa

 

  1. Máy lạnh Electrolux Inverter 1 HP ESV09CRK-A4

  • Máy lạnh Inverter tiết kiệm điện mà sang trọng hiện đại

Có thể nói Electrolux 1 HP ESV09CRK-A4 là một trong những máy lạnh có thiết kế đẹp, bắt mắt theo một cách đơn giản hiện đại nhất. Chiếc máy lạnh đến từ Electrolux nổi bật với dải màu xanh dịu mắt dễ dàng hút mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Công suất 1 HP cho khả năng làm lạnh hiệu quả trong không gian dưới 15 m2.

  • Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Nhờ được trang bị máy nén Inverter, Electrolux 1 HP ESV09CRK-A4 sẽ cho khả năng tiết kiệm điện đáng kể so với các máy lạnh thông thường do bỏ qua cơ chế bật/tắt liên tục mỗi khi cần bổ sung hơi lạnh cho căn phòng.

  • Làm lạnh nhanh với nút bấm Turbo

Chỉ với một nút nhấn Turbo, chiếc máy lạnh sẽ đẩy công suất tối đa nhằm nhanh chóng đưa hơi lạnh tỏa đều khắp căn phòng, bạn sẽ rất nhanh cảm thấy dễ chịu trong những ngày nắng nóng.

  • Điều chỉnh nhiệt độ chính xác tại vị trí người dùng

Khi nhấn nút Follow Me, điều khiển sẽ gửi tín hiệu đến dàn lạnh cho biết nhiệt độ chính xác tại vị trí đó cứ mỗi 3 phút. Nhờ vậy, máy sẽ điều chỉnh sao cho vị trí của điều khiển đạt đến chính xác nhiệt độ đã cài đặt (nơi bạn đang ngồi).

  • Kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc Nylon

Nhằm hỗ trợ sức khỏe người dùng, máy lạnh Electrolux 1 HP ESV09CRK-A4 còn được trang bị bộ lọc Nylon giúp lọc bụi bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc. Mang đến bạn bầu không khí thật sự trong lành.

Chế độ bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành 2 năm, lắp đặt tận nhà miễn phí, giao hàng tận nơi trong nội thành

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Máy lạnh electrolux 1 hp

  1. Máy Lạnh Inverter Sharp AH-X9STW (1.0 HP) - Hàng Chính Hãng
  • Máy lạnh thiết kế hiện đại, tinh tế

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW có kiểu dáng máy đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng. Tông màu trắng hài hòa giúp sản phẩm phù hợp với mọi dạng không gian nội thất, vỏ máy làm bằng chất liệu cao cấp có tuổi thọ cao, mặt vỏ láng mịn dễ vệ sinh hơn.

  • Công suất làm lạnh 1 HP

Máy lạnh dành cho không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ… với diện tích dưới 15m2, đảm bảo làm lạnh vừa đủ tránh lãng phí điện năng. Với công suất 1 HP, chiếc máy lạnh này sẽ mang đến cho căn phòng một không khí mát lạnh, dễ chịu nhất.

  • Lưới Polypropylene lọc sạch không khí

Máy lạnh được trang bị bộ lọc khí Polypropylene giúp lọc sạch các thành phần có hại trong không khí như vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu…mang lại cho bạn một bầu không khí trong sạch và an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn.

  • Làm lạnh nhanh, đều với nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW được trang bị những công nghệ làm lạnh tiên tiến, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người dùng:

+ Powerful Jet: Chế độ làm lạnh nhanh Powerful Jet giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Bạn không cần phải chờ đợi lâu hơn khi muốn thư giãn.

+ Cấp độ làm lạnh: Máy lạnh có đến 15 cấp độ làm lạnh (máy lạnh Inverter thường có 7 cấp độ làm lạnh) giúp điều chỉnh linh hoạt mức công suất, phù hợp với nhu cầu làm lạnh của mỗi người dùng.

  • Chế độ Best Sleep

Chế độ vận hành êm ái, giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn, từ đó giúp mang đến giấc ngủ ngon và không bị đánh thức giữa đêm vì tiếng động cơ. Ngoài ra chế độ quạt sẽ hoạt động ở mức nhẹ nhàng thoang thoảng, giúp bạn cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình ngủ

+ Cấp độ làm lạnh: Máy lạnh có đến 15 cấp độ làm lạnh (máy lạnh Inverter thường có 7 cấp độ làm lạnh) giúp điều chỉnh linh hoạt mức công suất, phù hợp với nhu cầu làm lạnh của mỗi người dùng.

  • Chế độ Gental Cool Air

Chế độ mang đến cho bạn và cả gia đình một bầu không khí dễ chịu, vì không khí lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào người gây quá lạnh, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Mà cánh quạt của máy sẽ  thổi hướng lên trên giúp không khí lưu thông đều khắp phòng, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho bạn

Chế độ bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 1 năm 9 hãng, được lắp đặt miễn phí, giao hàng tận nhà. 

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Máy lạnh sharp 1 hp

  1. Máy Lạnh Inverter Aqua AQA-KCRV9WJ (1.0 HP) - Hàng Chính Hãng

  • Máy điều hòa trang nhã

Nổi bật với thiết kế trang nhã và tinh tế, máy lạnh Aqua AQA-KCRV9WGS hứa hẹn sẽ đem lại không gian thư giãn tuyệt vời nhất trong gia đình bạn. Với công suất làm lạnh 1 HP, chiếc điều hòa Aqua này sẽ làm lạnh tối ưu cho không gian dưới 15 mét vuông.

  • Thiết kế đem lại khả năng làm lạnh xa hơn

Điều hòa Aqua AQA-KCRV9WGS có thiết kế quạt gió dàn lạnh đặc biệt, đưa luồng gió thổi đến hơn 12m. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng làm lạnh xa của chiếc điều hòa này.

  • Khả năng điều chỉnh cánh quạt tối ưu Health Air

Với công nghệ Health Air thân thiện với người dùng, điều hòa Aqua AQA-KCRV9WGS có khả năng điều chỉnh cánh quạt sao cho đem lại sức khỏe tốt cho người dùng. Từ đó tạo nên sự thoải mái cho căn phòng của bạn.

  • Khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Điều hòa Aqua AQA-KCRV9WGS có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp một cách nhanh chóng. Chiếc máy điều hòa này có thể tăng hay giảm nhiệt độ tự động để đạt được trạng thái phù hợp và tạo sự tiết kiệm điện.

  • Lọc khí và giữ ẩm với Nano Aqua

Với công nghệ lọc và giữ ẩm Nano Aqua, điều hòa Aqua AQA-KCRV9WGS sẽ ion hóa những phân tử nước, để rồi từ đó diệt khuẩn sạch sẽ, tạo cho bạn một làn không khí trong lành.

  • Lưới lọc 2 lớp

Điều hòa Aqua AQA-KCRV9WGS còn sở hữu lưới lọc hai lớp, bao gồm lớp diệt khuẩn và lớp than hoạt tính, loại bỏ những nhân tố có hại trong không khí phòng bạn tốt hơn.

  • Công nghệ DC Inverter tiết kiệm điện

Sở hữu công nghệ DC Inverter, điều hòa Aqua AQA-KCRV9WGS có khả năng tiết kiệm điện cao, giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ cho chính mình.

  • Dàn lạnh xanh ngăn chặn sự bào mòn

Dàn lạnh xanh đặc biệt của điều hòa Aqua AQA-KCRV9WGS chống sự ăn mòn bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết, khí hậu,… Nhờ vậy, tăng thêm tuổi thọ cho điều hòa của bạn.​​

  • Chế độ bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 2 năm 9 hãng được lắp đặt miễn phí, giao hàng tận nhà

Bạn có thể tham khảo thêm tại Máy lạnh Aqua 1 ngựa

  1. Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000BTU/h Inverter (NIS-C09IT) - Hàng Chính Hãng

 

  • Tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ DC Inverter 

Tiết kiệm điện đến 60% điện năng tiêu thụ (đạt mức 5 sao về hiệu suất chất lượng). Giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác, vận hành êm ái, siêu bền, làm lạnh nhanh và hơi lạnh lan tỏa đều.

  • Thiết kế sang trọng, màn hình led ẩn 

Với thiết kế màn hình led ẩn sang trọngtinh tế, đẹp mắt cùng đường viền tinh xảo, uyển chuyển điều hòa NAGAKAWA INVERTER sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho mọi không gian phòng ốc của gia đình bạn.

  • Ống đồng nguyên chất rãnh xoắn kéo dài tuổi thọ sản phẩm 

Được ứng dụng trên tất cả dòng máy NAGAKAWA, cấu tạo bằng 100% ống đồng nguyên chất rãnh xoắn giúp tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm, chống trọi trước mọi điều kiện thời tiết. Môi chất mới R410A Môi chất mới R410A an toàn cho sức khỏe, không gây cháy nổ, thân thiện với môi trường, hiệu suất làm lạnh tốt.

  • Màng lọc công nghệ cao: 

Màng lọc công nghệ cao giúp diệt khuẩn và lọc sạch không khí, giữ lại những hạt bụi có kích thước vô cùng nhỏ mang đến không khí mát lành dễ chịu cho gia đình bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Máy lạnh Nagakawa 1 ngựa

 

Hiếu mobile cần giuộc hiện đang có 2 chi nhánh để khách hàng có thể lựa chọn sửa chữa điện thoại là:


Chi nhánh 1: Tổ 2, khu phố kim điền, cần giuộc long an

Map: https://goo.gl/maps/tk8Kd54JSEs9rnx46 (Gần đường tập đoàn 4)

Chi nhánh 2: Khu phố long phú, thị trấn cần giuộc, long an

Map: https://goo.gl/maps/SWsyedYR8KDo7gNS9 (Đường tránh quẹo vào FULUH)

Phone: 0932799961

Bài viết liên quan

Sửa điện thoại iphone quy đức, sửa điện thoại ông thìn, sửa điện thoại cần giuộc, ép kính điện thoại ông thìn, ép kính điện thoại quy đức, sửa điện thoại long thượng, sửa điện thoại phước lý, sửa điện thoại tân kim, sửa điện thoại hiếu mobile,tiệm sửa điện thoại gần đây,sửa màn hình điện thoại,sửa điện thoại iphone,sửa điện thoại uy tín,chỗ sửa điện thoại gần đây,trung tâm sửa chữa iphone uy tín

0932799961